Lắp đặt Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005 tại toà nhà Homecity, Trung Kính, Hà Nội

Thiết bị nhận diện khuôn mặt tại Bể Bơi trong toà nhà HomeCity

  • Toà nhà Homecity nằm trên đường Trung Kính, Hà Nội cạnh trường THCS Cầu Giấy. Với tầng 4 toà C3 được thiết kế với hệ thống bể bơi 4 mùa Sunriseclub phục vụ mọi khách hàng tới để giải trí và bơi lội. Ban quản lý toà nhà có nhu cầu sử dụng công nghệ 4.0 hay thiết bị Nhận diện khuôn mặt để kiểm soát và tiền đề quản lý nắm được mọi hoạt động của con người khi tới để sử dụng dịch vụ.
  • Vì thế, Phía công ty CHB Việt Nam cũng đưa ra giải pháp lựa chọn “Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005” phù hợp cho khu vực này.
Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005
Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005

Thông số kỹ thuật của Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005

Máy nhận diện khuôn mặt DAH 1005
Máy nhận diện khuôn mặt DAH 1005
  • 5.000 khuôn mặt
  • 80.000 bản ghi Log
  • Màn hình 5 inch
  • Kết nối LAN, Wifi
  • Bảo vệ IP54 (Indoor)
  • Khoảng cách: <2,5m

Ưu điểm của Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005

Có một số lợi thế khi sử dụng máy chấm công và chấm công nhận dạng khuôn mặt, một số lợi thế bao gồm:

  • Thuận tiện: Hệ thống nhận dạng khuôn mặt loại bỏ nhu cầu nhân viên mang theo thẻ nhận dạng, ghi nhớ mật khẩu hoặc bấm mã. Họ chỉ cần nhìn vào camera để đăng nhập và đăng xuất.
  • Độ chính xác: Công nghệ nhận dạng khuôn mặt có thể xác định chính xác một cá nhân và loại bỏ hành vi đấm bạn bè cũng như các hình thức đánh cắp thời gian khác.
  • Tăng cường bảo mật: Ngoài việc được sử dụng để chấm công, nhận dạng khuôn mặt cũng có thể được sử dụng cho mục đích bảo mật. Nó có thể giúp ngăn chặn truy cập trái phép vào các khu vực hạn chế và có thể tăng cường an ninh tổng thể tại nơi làm việc.
  • Tiết kiệm thời gian: Các phương pháp chấm công và chấm công truyền thống, chẳng hạn như bảng chấm công thủ công, có thể tốn thời gian và dễ mắc lỗi. Một hệ thống nhận dạng khuôn mặt có thể ghi lại thời gian của nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bộ phận nhân sự và tiền lương.
  • Dễ sử dụng: Hệ thống nhận dạng khuôn mặt thân thiện với người dùng, dễ cài đặt và sử dụng. Chúng yêu cầu đào tạo tối thiểu và có thể được sử dụng bởi mọi người ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ thuật.
  • Hiệu quả về chi phí: Hệ thống nhận dạng khuôn mặt có thể tiết kiệm tiền trong thời gian dài bằng cách giảm nhu cầu lao động thủ công và giảm thiểu rủi ro mất thời gian.
Nhìn chung, thời gian nhận dạng khuôn mặt và hệ thống tham dự cung cấp một con
Máy nhận diện khuôn mặt DAH 1005
Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005
Máy nhận diện khuôn mặt DAH 1005
Máy nhận dạng khuôn mặt DAH 1005

Nhu cầu thiết bị nhận dạng khuôn mặt tại bể bơi

Nhu cầu về thiết bị nhận dạng khuôn mặt tại bể bơi có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như vị trí, kích thước bể bơi, loại bể bơi và đối tượng mục tiêu. Nhìn chung, các thiết bị nhận dạng khuôn mặt được sử dụng phổ biến hơn trong các bể bơi thương mại và công cộng, nơi có số lượng lớn người cần được theo dõi và kiểm soát vì lý do an toàn.

Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam là đơn vị trực tiếp nghiên cứu và sản xuất hệ thống nhận diện khuôn ămtj thông minh kết nối cảm biến dùng trong môi trường công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã phát triển rất nhiều loại hệ thống này như

Hệ thống nhận diện khuôn mặt trường học

Hệ thống nhận diện khuôn mặt sự kiện

Hệ thống nhận diện khuôn mặt công ty, xí ngiệp

Hệ thống điểm danh nhận diện khuôn mặt phòng tập guym

Hệ thống kiểm soát bãi xe thông minh

Hệ thống lấy số thứ tự tự động bệnh viện

Hệ thống lấy số thứ tự tự động công cở

Hệ thống lấy số thứ tự tự động ngân hàng

….

Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ

  Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:   CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ THIẾT BỊ VHB VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Báo giá
Call: 094.806.1333
Chat Zalo
Facebook